XUÂN ĐỒNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM

LIÊN KẾT WEB

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Xuân Đồng)
  • (Nguyễn Xuân Đồng)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    -1 khách và -1 thành viên

    Ảnh ngẫu nhiên

    Uoc_mo_cua_Rachel_PhotographersMicrosoft_2009.jpg Di_tichlsuthanhhoa1.flv SantaClaus.swf Flash_s.swf Flash_b.swf Luyen_chu_dep_anh_duong.swf Earth_hour_is_not_turn_off_lights_and_burn_candles.jpg Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf CHUC_MUNG_NAM_MOI1.swf Bannertet2013.swf Trian1.swf Sntrungkien.swf Giatrimotchut.jpg Tan_co_loi_thu_xua.swf NGUYEN_KHOA_DIEM.jpg Trang_3E.jpg QUE_HUONG1.swf

    ĐIỂM TIN

    I LOVE YOU

    Free counters!
    </!doctype>

    ONLINE


    free counters

    Hôm nay:
    Blog:
    I LOVE YOU
    CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI!

    © I Love You 2009-2019

    Tìm kiếm hiển thị ngay trên Blog

    I LOVE YOU

    Chào mừng quý vị đến với I LOVE YOU - Website của Nguyễn Xuân Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Twj đánh giá BDTX

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Xuân Đồng (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:21' 22-04-2015
    Dung lượng: 72.5 KB
    Số lượt tải: 144
    Số lượt thích: 0 người

    TRƯỜNG THCS NGHĨA ĐỨC
    TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    
    Nghĩa Đức, ngày 20 tháng 4  năm 2015
    
    

    BẢN TỰ ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ BDTX
    NĂM HỌC 2014 - 2015

    Họ và tên: Nguyễn Xuân Đồng
    Năm sinh: 4/1/1969
    Trình độ chuyên môn: Đại học
    Tổ: Khoa học xã hội
    Nhiệm vụ được giao: Tổ trưởng, Dạy văn 8.

    I. Đặc điểm Tình hình:
    1. Thuận lợi:
    Được sự quan tâm của tổ, nhóm, ban giám hiệu
    Có máy vi tính, kết nối internet.
    2. Khó khăn:
    Dạy nhiều tiết
    - Việc thực hiện kế hoạch giáo dục và các hoạt động trong nhà trường theo yêu cầu nhiệm vụ năm học chiếm thời gian khá nhiều của giáo viên, nên quỹ thời gian dành cho công tác BDTX của giáo viên còn hạn hẹp.
    II. Kết quả:
    1.     Xây dựng kế hoạch:
    * Kế hoạch cá nhân:
     - Xây dựng và hoàn thành kế hoạch BDTX của cá nhân, nghiêm chỉnh thực hiện các quy định về BDTX của các cơ quan quản lý giáo dục, của nhà trường.
     - Báo cáo tổ bộ môn, lãnh đạo nhà trường kết quả thực hiện kế hoạch BDTX của cá nhân và việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã học tập BDTX vào quá trình thực hiện nhiệm vụ.
     - Đảm bảo hoàn thành các nội dung BDTX theo qui định của ngành, hoàn thành BDTX thông qua các bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, bài viết thu hoạch,…
    *  Kế hoạch của tổ chuyên môn:
    - Thực hiện nội dung bồi dưỡng 1, 2 theo chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường; xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của tổ, tổng hợp kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trong tổ, trình lãnh đạo nhà trường phê duyệt và tổ chức thực hiện theo kế hoạch.
    - Tổ chức đăng kí các module tự chọn cho giáo viên.

    2. Triển khai thực hiện BDTX:
     * Nội dung 1: (gồm 30 tiết) Bồi dưỡng về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về phát triển giáo dục và đào tạo theo các cấp học..
     + Tự học, tự tìm hiểu:
    + Số lượng chuyên đề: 3
    -  Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung ở hội đồng sư phạm nhằm Nắm vững và thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh Nghệ An
    -  Năm bắt được nội dung các văn bản để vận dụng vào nhiệm vụ năm học của bản thân, đơn vị và ngành.
    - Nắm vững và thực hiện nghiêm túc yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 của Bộ GD, sở GD & ĐT Nghệ An và Phòng GD & ĐT Nghĩa Đàn.
    * Nội dung 2: (gồm 30 tiết) là nội dung bắt buộc do Sở GD&ĐT quy định, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục các cấp học.
       Căn cứ vào hướng dẫn việc thực hiện Quy chế, chương trình BDTX giáo viên của Sở GD&ĐT Nghệ An và của phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Đàn. Đối với giáo viên trung học cơ sở bồi dưỡng những nội dung sau :

    TT
    Nội dung BDTX
    Số tiết
    Hình thức BDTX
    
    1
    Nhiệm vụ năm học
    5
    Tự  bồi dưỡng
    
    2
    Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề liên môn 
    5
    Tập trung
    
    3
    TTCM cấp THCS về đổi mới sinh hoạt tổ qua nghiên cứu bài học
    5
    Tập trung
    
    4
    Xây dựng đề kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực của 9 môn học
    5
    Tập trung
    
    5
    Công tác chủ nhiệm
    5
    Tập trung
    
    6
    Xây dựng chương trình môn học
    5
    Tập trung
    
    
    + Nôi dung chuyên đề:  06
    +  Hình thức thực hiện:
    - Học tập trung
     - Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu.
     - Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn, nhóm chuyên môn.
     -  Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo cáo chuyên đề, trao đổi thảo luận, thực hành, minh họa, rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng đồng nghiệp.
      - BDTX theo hình thức học tập từ xa (qua mạng Internet).
    * Nội dung 3: ( Gồm 60 tiết): Nội dung tự chon: 4 module.
    Mô đun
    Tên nội dung bồi dưỡng
    Số tiết
    Thời gian học tập
    
    
    
    
    Lý thuyết
    Thực hành
    
    THCS
    19
    Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp.
    1. Các yêu cầu của một kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    2. Mục tiêu, nội dung, phương pháp của kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    15
    5
    10
    
    THCS
    20
    Tìm kiếm, khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng
    1. Những thông tin cơ bản phục vụ bài giảng
    2. Các bước cơ bản trong thực hiện phương pháp tìm kiếm thông tin phục vụ bài giảng
    3. Khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng
    15
    5
    10
    
    THCS
    25
    Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong trường THCS
    1. Vai trị của tổng kết kinh nghiệm vá SKKN trong dạy học, giáo dục
    2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp viết SKKN
    3. Thực hiện viết SKKN
    15
    5
    10
    
    THCS
    32
    Giáo dục học sinh THCS thông qua các hoạt động giáo dục
    1. Vai trị của việc tổ chức các hoạt động giáo dục
    2. Xây dựng các hoạt động giáo dục trong nhà trường
    3. Tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục
    
    15
    
    5
    
    10
    
    
    Hình thức học tập: Tự học.
    Kết quả: Hoàn thành nội dung học tập theo đúng kế hoạch đã đề ra.
    * Các chuyên đề khác: Tham gia đầy đủ các chuyên đề tập huấn của phòng.

    3. Tự đánh giá, xếp loại:

    KQ đánh giá
    Cả năm
    
    
    ND1
    ND2
    ND3
    TỔNG
    ĐTB
    XL
    
    Kết quả tự đánh giá của cá nhân
    9,5
    9,5
    9,5
    28,5
    9,5
    Giỏi
    
    Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn
    9,5
    9,5
    9,5
    28,5
    9,5
    Giỏi
    
    Kết quả xếp loại của nhà trường
    9,5
    9,5
    9,5
    28,5
    9,5
    Giỏi
    
    

    HIỆU TRƯỞNG GIÁO VIÊN




    Trương Đình Thiện Nguyễn Xuân Đồng
     
    Gửi ý kiến

    THỬ HIỂN THỊ CODE


    I LOVE YOU

    Thư viện Java

    Dịch vụ thiêt kế web miễn phí

    Thiết kế
    Chủ đề web
    Email của bạn
    *Nội dung*
    Đường dẫn Tựa đề
    Thêm vào



    Đây là đoạn mã nguồn trang web của bạn. Hãy tìm một Domain+Host để đưa nó lên mạng



    BẠN CHỈ CẦN COPPY MỘT ĐOẠN CODE DÁN VÀO VÀ ẤN VÀO LÀM XONG VÀ ẤN VÀO XEM THỬ LÀ CÓ KẾT QUẢ NGAY

    I LOVE YOU